อังกฤษเศร้า ลุ้นชิงที่ 3
ความศร้าใจในมอสโค บอลโลก2018 : คีแรน ทริปเปียร์, เจสซี อีลิส ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ร้องไห้เสียใจที่ ทีมอังกฤษ พ่ายแพ้ให้กับ โครเอเชีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทำให้พลาดโอกาสเข้าไปใน รอบชิงชนะเลิศ

เหล่านักเตะ โดยมี คีแรน ทริปเปียร์, เจสซี อีลิส ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต่างเสียใจที่ ทีมอังกฤษ ไม่ได้ไปต่อ

เหล่านักเตะแดนกลางของ ทีมแมนยู และ สเปอร์ รู้สึกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมากที่พลาดการแข่งขันใน รอบชิงชนะเลิศ รอบสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

โดยอังกฤษ ได้ประตูขึ้นนำลูกแรก จาก คีแรน ทริปเปียร์ โดยคีแรนทำประตูด้วยการยิง ฟรีคิก ในเวลาเพียงแค่ 5 นาที หลังจากเริ่มเกมส์เท่านั้น แต่ในครึ่งหลัง ช่วงที่มีการต่อเวลาพิเศษ นักเตะโครเอเชีย โดย อิวัน เพริชิช ได้ทำการโหม่งบอลเปิดเข้ามาภายในกรอบเขตโทษ และเป็น มาริออ มันจูคิช เป็นผู้ทำประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษนี้ ส่งผลให้ ทีมอังกฤษ ต้องกลับบ้าน และโครเอเชียได้เข้า รอบนัดชิงชนะเลิศ กับ ฝรั่งเศส ทีจะมีในวันอาทิตย์นี้

โดยผู้ทำประตูของ ทีมอังกฤษ ทริปเปียร์ ได้ออกจากสนามหลังได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันในช่วงทดเวลาพิเศษ โดย ทริปเปียร์ เล่นตำแหน่งกองหลังฟูลแบ๊คให้กับทีมสเปอร์ มีน้ำตาจากความผิดหวังครั้งนี้เขา หลังจากสิ้นเสียงนกหวีดเป่าหมดเวลาการแข่งขัน โดย ทริปเปียร์ และทีมต้องเจอกับ เบลเยียมเพื่อตัดสินว่าทีมใดจะลำดับที่สาม และสี่ ในวันเสาร์นี้