ยำข่าวกีฬา 29 สิงหาคม

“ผีแดงแพ้ 2 นัดติด”
ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้คารัง ล่าสุด แพ้ให้แก่ทีม ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ไปขาดลอย 3-0 ประตู
โดยต้นเกมส์ของการแข่งขัน สองทีมพยายามต่อสู้กันอย่างสนุกสนาน แฟนบอลลุ้นกันอย่างเมามันส์ ทางแมนฯยูไนเต็ด มีโอกาสได้ทำประตูอยู่หลายลูก แต่พลาดได้ประตู กลายเป็นทีมยืนได้นำก่อน 1-0 ประตู โดย ทริปเปียร์ เปิดลูกเตะมุมเข้าไปให้ แฮรี่ เคน ขึ้นโหม่งแบบโล่งๆ ทำให้สกอร์แรกเกิดขึ้น และจากนั้นถัดมาเพียงแค่ 2 นาที ทางสเปอร์แต้มไหลไปเป็น 2-0 ประตู อีริคเซ่น ส่งบอลให้ ลูคัส มูร่า ตวัดยิงเข้าไป เท่านั้นไม่พอ ผีแดงเกือบได้แจกแต้มให้กับ สเปอร์ อีกครั้งหลังจากที่่ ลินเดเลิฟ ผิดพลาด โดน เดเล อัลลี ฉกไปยิง แต่ดีที่ทาง เดเคอา เซฟประตูเอาไว้ได้ในนาทีที่ 65
แต่ทางปีศาจแดง ก็หยุดแต้มเอาไว้เท่านี้ไม่ได้ ช่งงนาทีที่ 84 ก็เสียประตูอีกครั้งหนึ่ง โดยแฮรี่ ส่งบอลให้กับ มูร่า โดยมูร่าได้บุกเดี่ยวขึ้นไปโล่ง ๆ ยิงประตู เป็นเหตุให้แต้มของสเปอร์ ทิ้งห่างไปเป็น 3-0 ประตู บุกเอาชนะแมนฯยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น สร้างความพ่ายแพ้ให้แก่ปีศาจแดงเป็นนัดที่สองติดต่อกัน ทำให้แมนฯยูไนเต็ด มีลำดับอยู่ที่ ลำดับ 13

PSG ปัดข่าวลือ ซื้อตัวนักเตะดัง อิริคเซ่น
กระแสข่าวก่อนหน้านี้ สำหรับทีม เปแอสเช ที่สนในนักเตะ อยากได้ “คริสเตียน อิริคเซ่น” มาร่วมทีม ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดในปลายเดือนนี้
โดยล่าสุดสำนักข่าว เอพี ได้รายงานว่า ปารีส แซงต์แชร์กแมง ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือ สำหรับการคว้าตัว คริสเตียน เอริคเซ่น มาร่วมทีม และย้ำอย่างหนักแน่น ว่าเป็นเพียงแค่ข่าวลือ เพราะสโมสรไม่มีแผนสำหรับการซื้อนักเตะ พร้อมกับระบุอีกว่า ข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้มีข้อมูลที่สามารถอ้างอิงได้ และไม่มีความน่าเชื่อแต่แต่อย่างใด เมื่อเชื่อมโยงกับตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงนี้ โดยตามจริงตลาดการซื้อขายนักเตะของประเทศอังกฤษ จะปิดตัวลงวันที่ 9 สิงหาคม แต่ยังสามารถขายนักเตะออกจากสโมสร ได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้
สำหรับตัว เอริคเซ่นนั้น นอกจากจะเป็นข่าวกับพีเอสจีแล้ว ยังมีข่าวกับทาง เรอัล มาดริดด้วย โดยนักเตะรายนี้ ได้ลงเล่นให้กับ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ไปแล้ว 173 นัด ในพรีเมียร์ลีกส์ ทำประตูไปได้ทั้งหมด 43 ประตู และสัญญาของเขากับต้นสังกัดก็ยังคงเหลือเวลาอีกตั้ง 2 ปี

ยูเว่ ยื่นสัญญากับ “มานด์ซูคิซ” ต่ออีก 1 ปี
สำนักข่าว สื่ออิตาลี รายงานว่า “ยูเวนตุส” เตรียมตัวยื่นสัญญาใหม่ กับแก่ “มาริโอ มานด์ซูคิซ” ให้พิจารณา หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ประทับใจ
โดย มาริโอ มานด์ซูคิซ ดาวยิงม้ามืดจากโครเอเชีย เพิ่งกลับมาจากการเล่นฟุตบอลโลกได้ไม่กี่สัปดาห์ แต่ก็ได้ลงสนามช่วยทางต้นสังกัด ทั้งสองนัด โดยทำประตูไป 1 ประตู ในเกมส์ที่เจอกับลาซิโอ เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งสัญญาของเขา จะหมดลงในปี 2020 และตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา มานด์ซูคิซ มีข่าวลือเรื่องย้ายทีมกับหลาย ๆ ทีม โดยหนึ่งในนั้นคือ แมนฯยูไนเต็ด ทั้งนี้แม้ว่า มานด์ซูคิซ จะเคยปฏิเสธการย้ายไปร่วมทีมแล้วก็ตาม แต่ ยูเวนตุส ต้องการแน่ใจว่า นักเตะ จะยังอยู่กับทีมต่อไป จึงได้ทำการยื่นสัญญาให้เขาได้พิจารณาถึงข้อเสนอ ในการอยู่ต่อ อีก 1 ปี และมีความมั่นใจว่า มานด์ซูคิซ จะต่อสัญญาด้วยอย่างแน่นอน