Texas Hold’em Poker

อธิบายการเล่นไพ่โป๊กเกอร์ Taxas Hold’em : bk8thai

Texas Hold’em ซึ่งได้รับความนิยมจากโป๊กเกอร์ที่ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ และได้กลายเป็นเกมส์โป๊กเกอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ทั้งในคาสิโนสดและออนไลน์ที่ bk8thai เราจะลงรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง แต่นี่คือประเด็นสำคัญที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับโป๊กเกอร์ โดยเราจะอธิบายทุกอย่างอย่างละเอียดให้คุณทราบ

ข้อสำคัญของการเล่นโป๊กเกอร์ที่ต้องทราบ

ผู้เล่นทุกคนจะได้รับไพ่สองใบ สำหรับให้เห็นได้แต่ตนเองเท่านั้น
เจ้ามือกระจายไพ่ห้าใบ โดยแจกสามใบก่อนในเวลาเดียวกันจากนั้นจึงแจกอีกใบ และอีกใบ ซึ่งผู้เล่นทุกคนสามารถใช้เพื่อทำให้ไพ่ห้าใบที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้
ก่อนและหลังไพ่แต่ละใบถูกเปิดเผย ผู้เล่นจะผลัดกันเดิมพัน เพื่ออยู่ในมือและดูไพ่ใบต่อไป ผู้เล่นทุกคนต้องใส่ชิปจำนวนเท่ากันในพอตให้เหมือนกันด้วย หากผู้เล่นก่อนหน้าวางเดิมพันเพิ่ม
มือโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดชนะเงินกองกลาง
มันเป็นเกมส์ที่ง่ายต่อการเรียนรู้ แต่มีศักยภาพที่จะเล่นกับกลยุทธ์และความแตกต่างที่ไม่สิ้นสุด

วิธีการเล่นไพ่โป๊กเกอร์ Holdem

อันดับแรก ผู้เล่นทุกคนจะได้รับการแจกไพ่จำนวนสองใบ ทางเว็บไซต์ของเรา bk8thai จะมีลำดับการเล่นไพ่ปกติตามมาตรฐานของเกมส์โป๊กเกอร์ เมื่อได้รับการแจกไพ่แล้วจากนั้น ไพ่จะถูกวางตรงกลางโต๊ะอีกห้าใบ ในระหว่างนี้ดูว่าไพ่ของเราที่มีอยู่สองใบ เมื่อนำไปผสมกับไพ่บนโต๊ะทั้งห้าใบนั้น จะทำให้ไพ่ตัวเองที่สุดได้อย่างไร (เพื่อทำให้ไพ่ห้าใบเป็นมือโป๊กเกอร์) สมมติได้รับไพ่เอซกับคิงส์ บนโต๊ะมี สาม เจ็ด เก้า ควีน เอซ เท่ากับว่า ไพ่เรามีไพ่คู่เดี่ยวนั่นเอง คือไพ่ที่ดีที่สุดที่มีตอนนี้

กฎของ Texas Hold’em

ก่อนที่คุณจะเริ่มเล่น Hold’em ที่เว็บไซต์ bk8thai คุณจะต้องเรียนรู้กฎ ใน Hold’em ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับไพ่ส่วนตัวสองใบ (รู้จักกันในชื่อ ‘ไพ่ผ่านหลุม’) ที่เป็นของพวกเขาคนเดียว แจกไพ่กองกลางห้าใบหงายหน้าเพื่อจัดตั้ง “กระดาน” ผู้เล่นทุกคนในเกมส์ใช้ไพ่ชุมชนที่ใช้ร่วมกันเหล่านี้ร่วมกับรูการ์ดของตัวเองเพื่อให้ไพ่โป๊กเกอร์ห้าใบที่ดีที่สุด ในโฮลเด็มผู้เล่นอาจใช้การรวมกันของไพ่เจ็ดใบเพื่อทำให้มือไพ่ห้าใบที่ดีที่สุดโดยใช้ศูนย์หนึ่งหรือสองใบของหลุมส่วนตัว หากต้องการดูการจัดอันดับของมือโป๊กเกอร์เยี่ยมชมหน้าอันดับมือของโป๊กเกอร์

รูปแบบที่สำคัญสี่ประการของโฮลเด็มนั้นแตกต่างจากกันโดยข้อ จำกัด การเดิมพัน :

Limit Texas Hold’em : มีการ จำกัด การเดิมพันล่วงหน้าในการเดิมพันแต่ละรอบ
ไม่ จำกัด Texas Hold’em : ผู้เล่นสามารถเดิมพันจำนวนเท่าใดก็ได้ตามจำนวนชิปทั้งหมด
Pot Limit Texas Hold’em : ผู้เล่นสามารถเดิมพันจำนวนเท่าใดก็ได้ตามขนาดของเงินกองกลาง
Mixed Texas Hold’em : เกมส์สลับระหว่างรอบ Limit Texas Hold’em และ No Limit Texas Hold’em

ความแตกต่างของ Hold’em เหล่านี้แต่ละแบบมีให้เล่นบนเว็บไซต์ของเราฟรี (เงินเล่น) หรือเป็นเงินจริง

วิธีเล่น Texas Hold’em

หากต้องการเรียนรู้การเล่นโฮลเด็มด้วยวิธีการลงมือ ทางเว็บไซต์เราได้เสนอเกมส์โป๊กเกอร์ฟรีในห้องโป๊กเกอร์ ในการเริ่มฝึกทักษะโป๊กเกอร์ของคุณเพียงไปที่หน้าดาวน์โหลดโป๊กเกอร์ฟรีติดตั้งซอฟต์แวร์โป๊กเกอร์ที่ได้รับรางวัลและคุณจะได้เรียนรู้ Hold’em ในเวลาไม่นาน

อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการทำความคุ้นเคยกับกฎของ Hold’em ก่อนคำแนะนำเหล่านี้จะช่วยได้

The Blinds
ใน Hold’em เครื่องหมายที่เรียกว่า ‘ปุ่ม’ หรือ ‘ปุ่มเจ้ามือ’ จะระบุว่าผู้เล่นคนใดที่เป็นดีลเลอร์ที่ระบุสำหรับเกมส์ปัจจุบัน ก่อนที่เกมส์จะเริ่มผู้เล่นตามเข็มนาฬิกาทันทีจากปุ่มจะโพสต์ข้อความ “small blind” ซึ่งเป็นการบังคับเดิมพันครั้งแรก ผู้เล่นตามเข็มนาฬิกาทันทีจากบลายด์เล็กโพสต์ “บิ๊กบลายด์” ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นสองเท่าของบลายด์เล็ก แต่บลายด์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสเตคและโครงสร้างการเดิมพันที่กำลังเล่น

ในเกมส์แบบ จำกัด คนตาบอดขนาดใหญ่จะเหมือนกับเดิมพันขนาดเล็กและคนตาบอดขนาดเล็กมักจะมีขนาดครึ่งหนึ่งของคนตาบอดขนาดใหญ่ แต่อาจมีขนาดใหญ่ขึ้นอยู่กับเงินเดิมพัน ตัวอย่างเช่นในเกมส์จำกัด $2 / $4 บลายด์เล็กคือ $1 และบลายด์ใหญ่คือ $2 ในเกมส์ จำกัด $15 / $30 บลายด์เล็กคือ $10 และบลายด์ใหญ่คือ $ 15

ในเกมส์ Pot Limit และ No Limit เกมส์จะมีการอ้างอิงถึงขนาดของบลายด์ของพวกเขา (ตัวอย่างเช่นเกมส์ $1 / $2 Hold’em มีบลายด์เล็ก ๆ $1 และ Blind ใหญ่ของ $ 2)

ขึ้นอยู่กับโครงสร้างที่แน่นอนของเกมส์ผู้เล่นแต่ละคนอาจจำเป็นต้องโพสต์ ‘ante’ (การเดิมพันประเภทบังคับอีกประเภทหนึ่งซึ่งมักจะเล็กกว่าการเดิมพันแบบตาบอดใด ๆ ที่โพสต์โดยผู้เล่นทุกคนที่โต๊ะ)

ตอนนี้ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับไพ่สองใบของเขาหรือเธอ การดำเนินการวางเดิมพันตามเข็มนาฬิการอบโต๊ะเริ่มจากผู้เล่น ‘ใต้ปืน’ (ตามเข็มนาฬิกาทันทีจากบลายด์ใหญ่)

การจัดอันดับไพ่

Royal Flush a-k-q-j-10 ดอกโพดำ ไพ่เรียง
Straight Flush ไพ่เรียง 56789 ดอกเดียวสีเดียว เลขอื่นๆ ก็ได้
Four of a Kind ไพ่สี่ใบครบทุกดอก
Fulll House Jข้ามหลามตัดJหัวใจ10ดอกจิก10ข้าวหลามตัด10โพดำ
Flush AดอกจิกQดอกจิก10ดอกจิก9ดอกจิก8ดอกจิก
Straight ไพ่เรียง ไม่เกี่ยวกับสีหรือดอก
Three of a Kind ไพ่ตอง
Two Pare ไพ่สองคู่
One Pair ไพ่คู่เดียว
High Card ไพ่แต้มสูง A